Cần Bao Nhiêu Tiền Để Mở Nhà Hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên?

mở nhà hàng lẩu nấm

Cần Bao Nhiêu Tiền Để Mở Nhà Hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên?

Chi Phí Mở Quán Lẩu Nấm Thiên Nhiên

NEST HOME – Chi phí mở nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên hết bao nhiêu tiền? Chi phí mở quán lẩu nấm được phân bổ như thế nào, đầu tư vào các loại thiết bị nào? Đâu là hạng mục cần đầu tư nhiều tiền nhất khi mở nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên? Để có thể đảm bảo mô hình kinh doanh quán lẩu nấm được thành công, chủ nhà hàng cần phải có một cái nhìn tổng quát và có một con số cụ thể để tránh rơi vào tình trạng mất cân đối tài chính khi mở quán lẩu nấm thiên nhiên.

Nest Home là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn setup nhà hàng, thiết kế nhà hàng có danh tiếng tại Hà Nội, tập hợp những chuyên gia hàng đầu về ngành hàng F&B. Dưới đây là những thông tin vô cùng quan trọng đối với chủ nhà hàng khi có ý định tham gia kinh doanh quán lẩu nấm thiên nhiên.

mở nhà hàng lẩu nấm

Nội Dung Bài Viết

• Chi phí mở nhà hàng lẩu nấm cần bao nhiêu tiền
• Các hạng mục đầu tư khi mở quán lẩu nấm
• Lựa chọn quy mô nhà hàng lẩu nấm
• Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu
• Lên thực đơn cho quán lẩu nấm
• Thiết kế nội thất nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên
• Giám sát, kiểm soát chất lượng món ăn
• Truyền thông – quảng cáo cho nhà hàng lẩu nấm

CHI PHÍ MỞ NHÀ HÀNG LẨU NẤM CẦN BAO NHIÊU TIỀN

Mở quán lẩu nấm thiên nhiên cần bao nhiêu tiền? Đây là một câu hỏi đầu tiên mà bất cứ ai có ý định mở nhà hàng đều quan tâm. Vốn đầu tư ban đầu cần bao nhiêu luôn là vấn đề quan trọng đối với bất kỳ mô hình kinh doanh nào chứ không chỉ là mộ hình nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên.

Khi không có một khái niệm và con số cụ thế có thể dẫn đến khả nằn không thể triển khai được dự án hoặc gặp quá nhiều rắc rối và cũng có thể làm cho không gian nhà hàng trở nên tạm bợ, không đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu và dẫn đến thất bại.

Để mở nhà hàng lẩu nấm, có rất nhiều thư cần phải quan tâm và cần được đầu tư đúng mức. Điều đầu tiên là phải xác định được phân khúc khách hàng, đối tượng khách hàng mục tiêu từ đó quyết định quy mô và phong cách thiết kế nhà hàng cũng như toàn bộ việc vận hành nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên.

Quán lẩu nấm thiên nhiên thường là dành cho những đối tượng khách hàng có khả năng chi trả cao, yêu thích ẩm thực bổ dưỡng, có yêu cầu khá cao về chất lượng món ăn và lợi ích của thực phẩm đối với cơ thể. Ngoài ra, không gian quán lẩu nấm thường phải rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng vì đối tượng khách hàng là những cá nhân có khả năng thanh toán cao.

mở nhà hàng lẩu nấm

CÁC HẠNG MỤC ĐẦU TƯ KHI MỞ QUÁN LẨU NẤM THIÊN NHIÊN

Khi mở nhà hàng, khoản đầu tư tài chính cần chuẩn bị được chia ra làm hai hạng mục chính: Đầu tư một lần và đầu tư hàng tháng. Dưới đây là một số hạng mục đầu tư cần lưu ý khi đề cập đến chi phí mở nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên.

1. CHI PHÍ ĐẦU TƯ MỘT LẦN
Chi phí mở quán lẩu nấm một lần được xác định là những khoản đầu tư ban đầu và chỉ phải chi trả một lần. Tuy nhiên, một số hạng mục đầu tư cần phải được thay thế do hao mòn và xuống cấp.
Chi phí một lần bao gồm: Chi phí thuê mặt bằng, tiền đặc cọc thuê mặt bằng, chi phí xin cấp phép mở nhà hàng, chi phí cho việc xin các loại giấy tờ, chứng nhận an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, sửa chữa cơ sở hạ tầng, đầu tư mua thiết bị nhà bếp, bàn ghế / đồ dùng nội thất, chi phí mua phần mềm quản lý khách hàng / quản lý thu chi, chi phí cho sự kiện khai trương nhà hàng.

2. CHI PHÍ HÀNG THÁNG
Khi mở nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên, có rất nhiều loại chi phí hàng tháng. Tuy nhiên, bạn cần phải tiêu tiền để kiếm tiền. Dưới đây là một số loại chi phí hàng tháng có liên quan đến chi phí mở quán lẩu nấm.

Các loại chi phí này bao gồm: Tiền thuê mặt bằng hàng tháng, tiền lương nhân viên, chi phí đầu vào mua thực phẩm / đồ uống, chi phí tiền điện / gas / nước, chi phí cho marketing và quảng cáo, bảo hiểm tài sản / bảo hiểm xã hội cho nhân viên, chi phí phát sinh.

mở nhà hàng lẩu nấm

Dưới đây là chi phí tham khảo cho mô hình nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Osaka

Chi phí: Từ 1,2 đến 1,5 tỉ. Đây là mức chi phí đầu tư trọn gói từ dịch vụ tư vấn setup nhà hàng, xây dựng ý tưởng, thiết kế nội thất, hoàn thiện nội thất và tiền mua sắm toàn bộ các thiết bị bếp, bàn ghế, đồ dùng nội thất, tuyển dụng và đào tạo nhân sự.

Nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Osaka 250 mét vuông / hai mặt sàn. Công suất phục vụ: 160 chỗ ngồi. Nhà hàng lẩu nấm Osaka phục vụ khách hàng từ tầm trung trở lên, mỗi khách hàng sẽ chi trả từ 200.000 đến 300.000 cho một lần ăn tại nhà hàng.

LỰA CHỌN QUY MÔ NHÀ HÀNG LẨU NẤM

Do đối tượng khách hàng của nhà quán lẩu nấm thiên nhiên yêu thích ẩm thực bổ dưỡng, ẩm thức có lợi cho sức khỏe thường có nhu cao về chất lượng món ăn, phong cách phục vụ, không gian nhà hàng phải sang trọng, lịch lãm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, quy mô nhà hàng lẩu nấm thường lớn, công suất phục vụ tối đa phải từ 50 khách trở lên. Nếu như công suất phục vụ thấp, việc đạt doanh số bán hàn sẽ khó khăn hơn.

Tuy nhiên, việc quyết định quy mô của một nhà hàng nói chung, quán lẩu nấm thiên nhiên nói riêng có thể phụ thuộc vào mức đầu tư và khả năng tài chính của chủ quán. Điều này có thể dễ dàng được giải quyết bằng cách tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn setup nhà hàng. Dựa trên kết quả các nghiên cứu, đánh giá, chuyên gia tư vấn setup nhà hàng có thể đưa ra những lời khuyên có giá trị và thực tế nhất để quyết định quy mô và mức tài chính đầu tư vào nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên.

mở nhà hàng lẩu nấm

LỰA CHỌN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Trong mọi ngành kinh doanh, không riêng gì nhà hàng, việc lựa chọn đối tượng khách hàng là điều vô cùng quan trọng và cần phải được thực hiện một cách khoa học dựa trên những kiến thức về thị trường, nhu cầu, nhân khẩu học, mức sống, trình độ dân trí…Việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu một cách chính xác tương đối giúp đảm bảo cho công việc kinh doanh, phát huy hết công suất phục vụ của quán lẩu, đảm bảo doanh thu. Xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu góp phần hình thành chiến lược tiếp cận khách hàng, xây dựng thương hiệu cho quán lẩu nấm thiên nhiên.

LÊN THỰC ĐƠN CHO QUÁN LẨU NẤM

Việc lên thực đơn cho quán lẩu không hề đơn giản như những gì chúng ta thấy. Điều này cần phải được thực hiện một cách chuyên nghiệp và chi đáo vì các món ăn quyết định doanh thu của nhà hàng. Lên thực đơn không đơn thuần chỉ là đưa ra các danh mục món ăn, nó bao gồm việc nghiên cứu kỹ lưỡng đâu là món ăn chính, đâu là món ăn chủ đạo tạo nên thương hiệu của nhà hàng, đâu là món ăn phục vụ cho các hoạt động marketing và chuyền thông…Để có thể lên được thực đơn một cách khoa học, chủ nhà hàng nên thuê một chuyên gia setup nhà hàng, chuyên gia F&B nghiên cứu và lên một danh sách thực đơn mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

mở nhà hàng lẩu nấm

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG LẨU NẤM THIÊN NHIÊN

Trong toàn bộ các hạng mục công việc khi mở quán lẩu nấm thiên nhiên, thiết kế nội thất nhà hàng vô cùng quan trọng vì không gian của quán có ảnh hưởng tới cảm xúc của khách hàng. Ngoài đồ ăn chất lượng, khách hàng mon muốn được thưởng thức món ăn trong một không gian phù hợp. Nội thất, phong cách trang trí của nhà hàng là một trong những yếu tố giữ chân khách hàng, khiến cho khách hàng quay trở lại và tiếp tục gắn bó với nhà hàng. Thiết kế nội thất nhà hàng cần phải được thực hiện bởi những đội ngũ thiết kế nội thất am hiểu về ngành hàng F&B, đặc biệt là phong cách của quán phải độc đáo, ấn tượng, lịch sự, thể hiện triết lý kinh doanh hướng tới cung cấp giá trị sống và ẩm thực bổ dưỡng.

GIÁM SÁT / KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

Chất lượng ở đây được hiểu trên quy mô rộng hơn là chất lượng món ăn. Nếu như nhà hàng có món ăn ngon nhưng cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp, món ăn trình bày không đẹp khó có thể giữ chân được khách hàng, và hiển nhiên, họ sẽ không quay lại. Chủ nhà hàng cần thuê chuyên gia setup nhà hàng lên quy trình giám sát, kiểm soát chất lượng của tất cả các bộ phận trong nhà hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng và được phục vụ tốt nhất.

mở nhà hàng lẩu nấm

TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG BÁ

Sự cạnh tranh trong ngành hàng F&B ngày càng trở nên không liệt và tốn tiền. Để đảm bảo cho công việc kinh doanh nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên đạt hiệu quả, xây dựng hình ảnh, thương hiệu là điều cần phải làm, và phải thực hiện một cách chuyên nghiệp. Ngoài xây dựng thương hiệu, các chiến lược marketing, tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng bá có tính tương tác cao, hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu giúp ra tăng doanh số; tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trong cùng khu vực, cùng phân khúc.

mở nhà hàng lẩu nấm

Để có thể vận hành một nhà hàng lẩu nấm có hiệu quả, đảm bảo doanh số, có rất nhiều yếu tố cần phải được cân nhắc và tính toán chi tiết. Nếu bạn không có kinh nghiệm, bạn sẽ gặp vô vàn rủi ro và có thể dẫn đến nguy cơ thất bại hoặc không thể triển khai được dự án.

Bạn đang có ý định mở nhà hàng? Hãy để đội ngũ chuyên gia tư vấn setup nhà hàng của Nest Home tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí. LIÊN HỆ NGAY VỚI NEST HOME

thiết kế nhà hàng

 

 

No Comments

Post a Comment

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay